NHỮNG LỢI ÍCH KHI CÓ MỘT NGƯỜI CỐ VẤN CUỘC SỐNG TUYỆT VỜI

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CÓ MỘT NGƯỜI CỐ VẤN CUỘC SỐNG TUYỆT VỜI

Mỗi người đều cần ít nhất một người cố vấn trong đời. Mentor sẽ đưa ra những lời khuyên và nguồn cảm hứng để thay đổi hoàn toàn tương lai của bạn. Họ sẽ đưa ra các lối tắt dễ hiểu có thể giúp cho bạn nhanh chóng quay lại con đường đúng đắn khi bạn chệch hướng. Họ thậm chí sẽ trở thành mẫu người lý tưởng và hướng dẫn cho bạn nên học hỏi từ những ai.

Cố vấn không chỉ là những người chuyên nghiệp (có bằng cấp) mà chúng ta thường hay nghĩ, như là giáo viên và huấn luyện viên, mà còn là những người trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Ví dụ: một số người cố vấn hiện tại của bạn có thể là bạn bè, thành viên trong gia đình, hàng xóm và đồng nghiệp, sếp của bạn.

Mentor có thể ảnh hưởng tích cực đến chúng ta và thậm chí làm thay đổi tương lai lâu dài của chúng ta đấy.

“Life Mentor – Cha mẹ dẫn lối” là cộng đồng hỗ trợ các cha mẹ có con độ tuổi 10-18 trong hành trình giáo dục con, với các hoạt động chính:

  • Kết nối 1-1 với các Mentor thành công trong đa dạng lĩnh vực.
  • Định hướng sự nghiệp thông qua hoạt động trải nghiệm đa dạng các ngành nghề trong xã hội.
  • Giúp con xây dựng tư duy, kỹ năng xã hội và các bài học về quản trị cuộc sống chưa được dạy trong nhà trường.

Chúng tôi xây dựng dự án Life Mentor để lưu giữ lại những tri thức mà chúng tôi học được từ nhiều nguồn trên thế giới, như một di sản để lại cho các con mình, và nhiều trẻ em Việt Nam. 

Life Mentor mong muốn mọi trẻ em đều được thấu hiểu, tôn trọng, định hướng phát triển tiềm năng và sự nghiệp theo đúng năng lực và đam mê. Đội ngũ Mentor sẽ đồng hành trong quá trình phát triển của mỗi bạn nhỏ. Hãy cùng chúng tôi chung tay nhé.

Liên hệ công việc: lifementor2021@gmail.com

Website: https://lifementor.vn

Group FB: https://www.facebook.com/groups/lifementor2021

Spotify: https://spoti.fi/3zXawQT

 

← Bài trước Bài sau →