VÌ SAO NUÔI CON CŨNG CẦN 1 MENTOR?

VÌ SAO NUÔI CON CŨNG CẦN 1 MENTOR?

1. Vì họ đi trước, đã mất rất nhiều tiền ngu, rất nhiều trải nghiệm, thử và sai rất nhiều, mới đúc rút ra được những tài liệu nào, lộ trình nào để phục vụ cho việc học và phát triển của các con.

2. Đừng hiểu lầm là chỉ có 1 con đường duy nhất. Bạn bỏ tiền ra để người khác chỉ luôn cho bạn NHỮNG LỰA CHỌN + phân tích , và bạn chỉ việc chọn.

3. Họ cho bạn Những góc nhìn tư duy mà bạn chưa có được để bạn nhàn thân , tiết kiệm thời gian để còn tập trung kinh doanh kiếm tiền phát triển sự nghiệp chứ.

4. Họ đã mất rất nhiêu tiền bạc , thời gian học tập rèn luyện làm việc trong rất nhiều năm để có được.

5. Nó chắc chắn luôn nhanh , hiệu quả + tiết kiệm rẻ hơn số tiền bạn sẽ tự mất + thời gian bạn tự mày mò làm để rồi sai, và làm lại từ đầu.

6. Hãy ngồi tính xem, bạn đã, sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền / thời gian, khi Mentor chỉ cho bạn. Quan trọng nhất là, những chỉ dẫn đó phải có được từ kinh nghiệm đã thành công + nền tảng kiến thức từ nghiên cứu khoa học nhé.

7. Nếu bạn chỉ cần lộ trình học TA, homeschooling, lộ trình dạy kỹ năng, phẩm chất cho con, 499 ka >> trọn đời và cập nhật hàng tháng.

8. Nếu bạn cần một người đồng hành + sử dụng mọi khoá học + tài liệu của Life Mentor + hỏi tỉ thứ về chuyện nuôi dạy trẻ 6-18 tuổi, 500ka/tháng.

9. Đúng bằng cái váy mẹ mua ngoài shop phải không? Tiết kiệm được cả chục năm loay hoay đó các bạn.

10. Ví dụ, bạn sẽ được đọc nghiên cứu về xu hướng giáo dục trẻ (ở trường, ở nhà, ngoài xã hội) hiện nay và 15 năm tới và các gợi ý cha mẹ nên làm gì để phù với 
#trend đó (đi ngược lại trend? Chuẩn bị để đón trend? Chọn trường và giáo dục con thế nào khi xã hội đi theo trend đó?).

11. Trên con đường giáo dục con, mà bạn có người mentor đồng hành với mình thì chắn chắn con và bạn sẽ đi xa nhanh hơn rất nhiều.

Chúc các bạn sớm quyết định, để tôi được nuôi thêm nhiều trẻ con nữa, còn cha mẹ thì có thêm thời gian cho gia đình và sự nghiệp.
——
Mai Mai - Family Education Mentor
Founder @ LifeMentor.vn
← Bài trước Bài sau →